Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Hàng tuần

Thời gian

3 ngày 2 đêm

Lịch trình

Cần Thơ - Phú Quốc - Cần Thơ

Vận chuyển

Xe du lịch - Tàu thủy

1,950,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    Tour Cần Thơ Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là tour du lịch được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là những du khách ở khu vực miền Tây. Du lịch Phú Quốc là một hòn đảo lớn nhất thuộc vịnh Thái Lan. Biển nơi đây luôn yên bình và trong xanh, đặc biệt là những bãi biển xanh và bờ cát vàng đã tạo nên một hòn đảo rất xinh đẹp mà bạn nên khám phá. Với khí hậu ôn hòa cùng nắng vàng quanh năm và nguồn lợi hải sản lại vô cùng phong phú đã khiến cho Phú Quốc xứng đáng là thiên đường du lịch của Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều hấp dẫn bạn sẽ được trải nghiệm trong tour Cần Thơ Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.

    Tham Khảo: Danh Sách Tour Phú Quốc Trọn Gói Chi Tiết Từ A – Z Giá Rẻ

    Giới thiệu tour Cần Thơ Phú Quốc

    tour-can-tho-phu-quoc-1

    Tour Du Lịch Cần Thơ Phú quốc với hành trình 3 ngày 2 đêm chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khiến bạn không thể nào quên. Phú Quốc là huyện đảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam, nơi có những bãi tắm tuyệt đẹp như bãi Khem, bãi Sao với nước trong vắt tuyệt đẹp.

    Ngoài ra khi sử dụng tour Cần Thơ Phú Quốc quý khách sẽ còn được tham gia một loại những hình du lịch biển trải nghiệm cùng ngư dân ra biển câu cá, lặn ngắm san hô và thưởng thức các bữa tiệc hải sản ngay ở trên tàu với nhiều loại hải sản vô cùng tươi ngon. Du lịch Phú Quốc từ Cần Thơ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên

    Một số điểm đến nổi bật trong tour Cần Thơ Phú Quốc

    Dinh cậu phú quốc

    tour-can-tho-phu-quoc-2

    Dinh Cậu Phú Quốc là một địa điểm nằm ở khu phố 2 của thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Địa điểm du lịch hấp dẫn này chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 200m về phía Tây nên du khách có thể dễ dàng di chuyển tới nơi này khi sử dụng tour Cần Thơ Phú Quốc.

    Dinh Cậu tại Phú Quốc là điểm tham quan về tâm linh vô cùng nổi tiếng, hằng năm đều được đông đảo du khách ghé thăm. Ngoài ra, nhờ vào vị thế đắc địa khi tọa lạc trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cho mình một cảnh sắc hùng vĩ, hưởng trọn được không khí biển mát mẻ, vô cùng dễ chịu.

    tour-can-tho-phu-quoc-3

    Dinh Cậu Phú Quốc được thiết kế mang đậm âm hưởng của những ngôi đình ở miền Bắc với lối kiến trúc mái ngói cong đỏ tươi, hai cột trụ lớn được chạm khắc tinh xảo hình rồng vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, trên mái của dinh Cậu Phú Quốc còn được tô điểm thêm bằng hai con rồng và một mặt trăng được làm từ sứ với độ tinh xảo cao.

    Mặc dù kiến trúc của Dinh Cậu không được xem là quá cầu kỳ nhưng với sự kết hợp từ màu sắc nổi bật cũng như được xây dựng tại vị trí đắc địa nên nhìn từ xa, dinh sẽ giống với một pháo đài được bảo vệ xung quanh bởi ngọn hải đăng, bãi đá và biển cả.

    Làng chài Hàm Ninh

    tour-can-tho-phu-quoc-4

    Làng chài Hàm Ninh ở Phú Quốc được mọi người biết đến là địa chỉ cung cấp nguồn hải sản chính cho cả huyện đảo này. Đây là một ngôi làng cổ mang vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, yên bình, hầu hết những bãi biển tại đây đều xanh, sạch, thu hút được đông đảo du khách tham quan hằng năm.

    Các bãi biển cát trắng với dòng nước xanh trong sẽ giúp cho bạn có thể thư giãn, giải tỏa áp lực trong tour Cần Thơ Phú Quốc của mình. Hầu hết những bãi biển tại Hàm Ninh chưa bị công nghiệp hóa, phong cách tuyệt đẹp, nên đây cũng là nơi mà bạn có thể ghi lại được những tấm hình check-in kỷ niệm ấn tượng.

    Nhà tù Phú Quốc

    tour-can-tho-phu-quoc-5

    Nhà tù Phú Quốc là một trại giam cũ toạ lạc ở số 350, đường Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới, cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc khoảng 28km.

    Trong chiến tranh Đông Dương, nhà tù này còn được gọi với cái tên là nhà lao Cây Dừa. Đây là trại giam tù binh trung tâm của toàn Việt Nam Cộng hòa, nơi này từng giam giữ hơn 32000 tù binh. Cho đến năm 1995, nơi đây được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là di tích lịch sử mang tầm Quốc gia, cũng kể từ đó, nhà tù đã mở cửa cho du khách đến tham quan.

    tour-can-tho-phu-quoc-6

    Nếu như các địa điểm tham quan, vui chơi tại Phú Quốc cho ta thấy được sự phồn hoa, hấp dẫn của hòn đảo này thì nhà tù Phú Quốc lại cho du khách thấy một khoảng lặng xót xa. Nơi đây đã lưu lại các tội ác tày trời của đế quốc Mỹ, thực dân Pháp. Chúng không ngần ngại sử dụng các biện pháp vô cùng dã man để tra tấn, làm mất đi ý chí chiến đấu của những chiến sĩ.

    Mỗi một ngóc ngách của nhà tù Phú Quốc, mỗi một câu chuyện của người chiến sĩ đều thể hiện tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất và anh dũng của nhân dân ta. Tham quan nhà tù Phú Quốc trong tour du lịch Cần Thơ Phú Quốc thì chúng ta mới thấy được sự khốc liệt của chiến tranh cũng như hiểu rõ hơn về lịch sử hào hùng dân tộc.

    Bãi Sao Phú Quốc

    tour-can-tho-phu-quoc-7

    Tại Bãi Sao Phú Quốc, nước biển có một màu xanh ngọc tuyệt đẹp, trong vắt, nhìn thấy được cả đáy biển. Đây là một nơi vô cùng lý tưởng để cho bạn có thể lặn biển, nô đùa cùng đàn cá và chiêm ngưỡng được hệ sinh thái nước mặn vô cùng phong phú, đa dạng. Đặc biệt, tại nơi đây còn có rất nhiều các rặng san hô, sao biển lớn nhỏ muôn hình vạn trạng. Một chuyến du lịch khám phá đại dương là trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

    Bãi Sao với làn nước trong vắt, một không gian rộng lớn, yên bình cũng bãi cát trải dài, mịn màng sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng với các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh. Cát trắng, biển xanh và hàng dừa cổ thụ cao lớn sẽ là khung cảnh hoàn hảo giúp bạn có được những bức ảnh check-in để đời.

    Tham Khảo: [Review] Top 10 Bãi Biển Đẹp Ở Phú Quốc Tại Bắc Đảo Và Nam Đảo

    Hoàng hôn ở Bãi Sao Phú Quốc là khung cảnh tuyệt đẹp sẽ là một điều mà khi bạn tới đây sẽ khó có thể lãng quên. Đi thong dong trên biển ngắm sóng vỗ hoặc nằm dài ở trên bãi cát để đón chờ hoàng hôn sẽ trở thành kỉ niệm vô cùng đáng nhớ trong tour Cần Thơ Phú Quốc của bạn

    Đến với Bãi Sao bạn còn có thể sử dụng dịch vụ chèo thuyền Kayak. Cùng với bạn bè, gia đình lênh đênh ở trên mặt nước trong vắt, ngay giữa không gian mênh mông, rộng lớn ắt hẳn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    Một số lưu ý và quy định khi tham gia tour Cần Thơ Phú Quốc

    tour-can-tho-phu-quoc-9

    Khi đi trải nghiệm tour Cần Thơ Phú Quốc ngoài những đồ dùng cần thiết thì bạn chỉ cần để ý tới hai điều sau, đó là vui lòng mang theo hành lý gọn nhẹ cùng với giấy chứng minh nhân dân và giấy khai sinh đối với trẻ em.

    Đối với những khách hàng có độ tuổi từ 70 trở lên, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo được tình trạng sức khỏe với công ty trước khi tham gia tour Cần Thơ Phú Quốc, nếu có bất cứ sự cố đáng tiếc nào xảy ra trên tour Phú Quốc từ Cần Thơ công ty không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.

    Ngoài ra, du khách cũng cần lưu ý một số quy định sau của đơn vị lữ hành tổ chức tour là DivuiTravel:

    • Du khách vui lòng tập chung đúng giờ theo thông báo. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách đến muộn.
    • Một số chi tiết trong lịch trình (thứ tự tham quan, giờ tàu/máy bay,…) có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế chuyến đi
    • Công ty sẽ gửi lịch trình tour cụ thể cho quý khách 3 ngày trước khi khởi hành.
    • Quý khách vui lòng ngồi đúng số ghế được cung cấp
    • Quý khách vui lòng tự bảo quản hành lý cá nhân, tư trang trong suốt chuyến đi
    • Quý khách vui lòng không làm những hành động nguy hiểm, gây hại cho bản thân và người khác trong suốt chuyến đi. Các gia đình có trẻ em đi kèm vui lòng quan sát và giữ bé cẩn thận.
    • Quý khách vui lòng tuân thủ quy định tại các điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng và các quy định phòng dịch.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ đặt tour một cách nhanh chóng, dễ dàng với chi phí tiết kiệm nhất. Divuitravel tự hào là đơn vị lữ hành cung cấp các sản phẩm tour du lịch trong nước trọn gói an toàn với giá tốt nhất hiện nay.

    Lịch Trình

    Ngày 1: Cần Thơ đi Phú Quốc

    02h00: Xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đón khách tại điểm hẹn. Sau đó, bắt đầu khởi hành đi Hà Tiên.

    tour-can-tho-phu-quoc-10

    06h30: Khi đặt chân đến Hà Tiên, quý khách dùng điểm tâm sáng, sau đó tiến hành làm thủ tục xuống tàu và khởi hành chuyến đi Phú Quốc từ khoảng 08h00 cho đến 09h20. Sau khoảng chừng 80 phút đường biển, Phú Quốc sẽ đón chào du khách trong hương gió biển mát lạnh, nồng nàn của xứ đảo.

    09h30: Lúc này, xe sẽ đưa quý khách tham quan: Dinh Cậu – Một trong những địa điểm tâm linh du lịch vô cùng nổi tiếng tại Phú Quốc.

    Buổi trưa: Xe sẽ đưa quý khách về dùng cơm trưa, nhận phòng khách để sạn nghỉ ngơi.

    Buổi chiều, quý khách sẽ được xe đưa đi trải nghiệm những địa điểm du lịch hấp dẫn gồm:

    • Hùng Long Tự – Một ngôi chùa vô cùng nổi tiếng ở Phú Quốc. Đặc biệt, nơi đây còn có cây cổ thụ Kơnia hơn 300 năm tuổi.
    • Làng chài Hàm Ninh – Một ngôi làng cổ của Phú Quốc hiện vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Quý khách có thể mua và thưởng thức những loại hải sản tươi sống (chi phí tự túc).
    • Tiếp theo đó, quý khách sẽ được đưa trở về suối Tranh tham quan leo núi, tắm suối tại đây (nếu quý khách đi tour Cần Thơ Phú Quốc vào mùa mưa thì suối sẽ có nước).
    • Vườn tiêu – tại đây quý khách có thể mua sắm đặc sản để đem về làm quà cho người thân và bạn bè.

    tour-can-tho-phu-quoc-11

    17h30: Khi này quý khách sẽ được đưa đi dùng cơm chiều, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

    Buổi tối: Khi này quý khách có thể tự do dạo chơi chợ đêm Phú Quốc.

    Ngày 2: Phú Quốc đi Hòn Ngọc Xanh

    Sáng: Quý khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng.

    07h30: Lúc này bắt đầu khởi hành đi về Nam đảo.

    Khi đến nơi, quý khách sẽ được tham quan phòng trưng bày Ngọc trai và có thể mua sắm những sản phẩm từ ngọc trai thiên nhiên hoặc nhân tạo để đem về làm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè…Quý khách còn có thể lên tàu ra khơi câu cá, tàu sẽ đưa quý khách đến Hòn Thơm để lặn ngắm san hô.

    Book ngay tour Hòn Thơm Phú Quốc trải nghiệm ngắm san hô TẠI ĐÂY

    tour-can-tho-phu-quoc-12

    Buổi trưa: Quý khách được dùng cơm trưa ở trên tàu và tự do nghỉ ngơi.

    Buổi chiều: Xe khách sẽ đưa quý khách đi tham quan:

    • Nhà tù Phú Quốc – Tại đây quý khách sẽ tham quan những trại giam tù nhân từ ở trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
    • Ghé nhà thùng nước mắm – Tại đây quý khách sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất nước mắm tự nhiên.
    • Đến Bãi Sao tắm biển, đắm mình cùng với làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài của biển.
    • Xe khách đưa quý khách tham quan cơ sở sản xuất rượu Sim, một loại rượu có một không hai tại huyện đảo Phú Quốc.

    17h30: Quý khách được đưa đi dùng cơm chiều và về lại khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày hôm sau.

    Ngày 3: Phú Quốc đi Cần Thơ

    Buổi sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng và sau đó dùng điểm tâm sáng.

    08h00: Xe khách đưa quý khách tham quan chợ Dương Đông và tại đây có thể mua sắm đặc sản nơi xứ đảo nồng nàn để về làm quà cho người thân cũng như bạn bè, đồng nghiệp,…

    tour-can-tho-phu-quoc-13

    Buổi trưa: Xe khách đưa đoàn đến nhà hàng để ăn cơm trưa. Sau đó khởi hành đến bến tàu Phú Quốc để về lại Hà Tiên chuyến 13h00 tới 14h20.

    14h30: Đoàn xe khởi hành về lại Cần Thơ.

    Buổi chiều: Khi đã về đến Cần Thơ, hướng dẫn viên sẽ nói lời tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách, kết thúc chương trình tour Phú Quốc Cần Thơ.

    Là quần đảo xinh đẹp thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được đông đảo du khách từ khắp năm châu bốn bể tìm về đến để có thể tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ. Nếu bạn đang có nhu cầu tới nơi này thì hãy đặt ngay cho mình một tour Cần Thơ Phú Quốc để có thể thoát khỏi những bộn bề của cuộc sống và trải nghiệm những điều tuyệt vời.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Cần Thơ Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Trọn Gói Khám Phá Đảo Ngọc”

    DMCA.com Protection Status