Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Liên hệ

Thời gian

4 ngày 3 đêm

Lịch trình

Hà Nội - Singapore - Hà Nội

Vận chuyển

Máy bay - Xe du lịch

13,490,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    Singapore nổi tiếng là một trong những quốc gia đẹp nhất và sạch nhất trên thế giới. Quốc đảo này có hình dạng như một viên kim cương và bao gồm 63 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Singapore tuy có quy mô nhỏ nhưng đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, đứng đầu Châu Á và được mệnh danh là “con rồng Châu Á”. Với các khu trung tâm thương mại sầm uất và sạch sẽ, Singapore luôn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách. Hãy theo chân chúng tôi để khám phá ngay tour Singapore từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm chi tiết nhất trong bài viết sau để có những chuyến đi hoàn hảo nhất trong tương lai.

    Tham Khảo: Danh Sách Tour Singapore Du Lịch Trọn Gói Giá Ưu Đãi Nhất 

    Giới thiệu tour Singapore từ Hà Nội

    tour-singapore-tu-ha-noi-2

    Singapore nằm ở cực nam của bán đảo Malaysia, cách xích đạo 137 km về phía bắc và giáp với eo biển Johor. Phía nam Singapore giáp với Riau, đây là một quần đảo ở Indonesia nằm giữa eo biển Singapore. Cái tên Singapore là sự kết hợp của hai từ Siga (sư tử) và Pore (thành phố), đó là lý do tại sao Singapore được mệnh danh là quốc đảo sư tử.

    Quốc đảo Singapore là một trong những thành phố phát triển du lịch số 1 trên thế giới. Tour du lịch Singapore từ Hà Nội du khách sẽ đến với những công trình kỳ vĩ độc nhất vô nhị trên thế giới như: Sự hiện đại của sân bay 5 sao quốc tế Changi, công viên Merlion Park, Marina Bay Sands và các khu du lịch vui chơi giải trí đảo Sentosa.

    tour-singapore-tu-ha-noi-3

    Ngoài ra du khách tham gia vào tour Singapore từ Hà Nội sẽ thực sự choáng ngợp với vẻ đẹp của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đầu tiên mà du khách cảm nhận được chính là bầu không khí trong lành và những con đường rợp bóng cây. Giao thông thông suốt, tuân thủ luật pháp đến mức không cần đến sự quản lý của cảnh sát. Những ưu điểm và sự mới mẻ này khiến cho tour du lịch Singapore trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.

    Điểm đến nổi bật trong tour Singapore từ Hà Nội

    Chùa Răng Phật

    Chùa Răng Phật có một cái tên rất lạ hay còn gọi là chùa Phật Nha. Di tích chùa Răng Phật được xây dựng vào năm 2005 và tọa lạc tại khu phố Tàu. Ở đây có rất nhiều sự kiện văn hóa độc đáo hàng năm, chẳng hạn như triển lãm nghệ thuật tôn giáo và chào đón các Phật tử. Đặc biệt điểm nổi bật ở đây là những công trình kiến ​​trúc với màu đỏ của ngôi chùa làm chủ đạo, chưa bao giờ làm thất vọng bất kỳ du khách nào.

    Ngôi chùa này được coi là bảo tàng nghệ thuật Phật giáo lớn nhất tại đảo quốc Singapore. Những đường nét trên bề mặt và ánh sáng lung linh được thắp sáng hàng đêm khiến du khách không khỏi ngạc nhiên trước một ngôi chùa đẹp như vậy.

    tour-singapore-tu-ha-noi-5

    Một chút lung linh, một chút huyền bí và một chút tĩnh lặng khác hẳn với nhịp sống hối hả bên ngoài tạo nên vẻ đẹp của khu di tích chùa Răng Phật. Khi bước vào, không gian yên tĩnh và linh thiêng bao trùm tạo cho du khách cảm giác yên bình trong tâm hồn.

    Đập nước Marina Barrage

    Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố quốc đảo sư tử, đập Marina Barrage được biết đến như một điều kỳ diệu ở Singapore. Đây là con đập đầu tiên được xây dựng để chứa nước ven biển với diện tích 10.000 ha. Việc xây dựng thành công đập đã mang lại lợi ích kinh tế và du lịch khiến cả thế giới kinh ngạc.

    tour-singapore-tu-ha-noi-6

    Ngoài ra công trình này cũng góp phần thể hiện quyết tâm của Singapore để trở thành một đất nước xanh – sạch và đẹp nhất có thể và để thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và khám phá. Với những lợi thế trên, Marina còn là nơi có nhiều tiềm năng phát triển du lịch không chỉ có cảnh đẹp mà lối kiến ​​trúc độc đáo, mới lạ nơi đây đã thu hút một lượng lớn khách du lịch.

    Gardens By The Bay

    Gardens by the Bay đã nhận được sự quan tâm và đầu tư từ chính phủ Singapore với tổng chi phí rất cao nhằm thu hút và phát triển du lịch tại quốc đảo xinh đẹp. Đây thực sự là một trong những địa điểm du lịch nên khám phá khi đến với quốc đảo sư tử.

    tour-singapore-tu-ha-noi-7

    Toàn bộ Gardens by the Bay được chia thành ba khu vườn chính: Vườn phía Đông, vườn phía Nam và vườn giữa. Nổi bật và tiêu biểu là những cột cây mái vòm của các tòa nhà cao tầng, cây trồng trong đó đều được nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ, Úc và các nước khác hoặc các loại cây quý hiếm của Châu Phi. Khu vườn còn được mệnh danh là siêu cây bởi sự đa dạng của các loại cây ở đây như dương xỉ, lan, nho, dứa hoa, hồng môn ngoại nhập và nhiều loại cây khác nữa.

    Đến với Gardens by the Bay, du khách không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây mà còn cảm nhận được tài năng và sự sáng tạo của người Singapore trong việc thiết kế xây dựng những khu vườn quy mô lớn. Du khách có thể tự do chụp ảnh tại đây, để lại khoảnh khắc ấn tượng nhất trong chuyến tour Singapore từ Hà Nội.

    Một số lưu ý khi đi tour Singapore từ Hà Nội

    tour-singapore-tu-ha-noi-8

    • Thủ tục nhập cảnh Singapore cần các giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, vé máy bay, thông tin đặt phòng khách sạn, lịch trình đi lại và các giấy tờ cần thiết càng chi tiết càng tốt. Nhập cảnh vào Singapore rất khó, nhất là khi bạn đi du lịch vì vậy bạn cần chuẩn bị hồ sơ cẩn thận, chú ý trả lời trôi chảy, mạch lạc, đồng thời nên học một số câu tiếng Anh cơ bản để thuận tiện trong giao tiếp với hải quan.
    • Khi rời Singapore, du khách lưu ý không được phép mang theo quá 7000 USD, cũng như không được phép mang theo đồ nguy hiểm, vật sắc nhọn bằng kim loại, đồ chơi trẻ em, động vật…
    • Vì khí hậu gần giống với Việt Nam nên nếu đến Singapore vào mùa hè, bạn nên mang theo quần áo mùa hè để thoáng mát và thoải mái. Người Singapore chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Singapore và tiếng Bahasa Malaysia. Để trao đổi thông tin và hỏi đường dễ dàng hơn, bạn nên chuẩn bị một chút vốn tiếng Anh cơ bản.
    • Là quốc gia sạch nhất thế giới, Singapore có những quy định và luật lệ mà bất cứ ai đến đây cũng phải tuân theo. Những điều cấm kỵ ở Singapore: Bắt tay hoặc ăn bằng tay trái, nhai kẹo cao su, xả rác, hút thuốc, ăn sầu riêng nơi công cộng…
    • Để tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhất có thể, bạn nên cân nhắc lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Singapore trước 2-3 tháng. Không chỉ vậy, việc lên kế hoạch cho chuyến đi sớm giúp bạn tìm được vé máy bay giá rẻ và chọn được hãng hàng không, giờ bay phù hợp.

    Ngoài ra, du khách cũng cần lưu ý một số quy định sau của đơn vị lữ hành tổ chức tour là DivuiTravel:

    • Du khách vui lòng tập chung đúng giờ theo thông báo. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách đến muộn.
    • Một số chi tiết trong lịch trình (thứ tự tham quan, giờ tàu/máy bay,…) có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế chuyến đi
    • Công ty sẽ gửi lịch trình tour cụ thể cho quý khách 3 ngày trước khi khởi hành.
    • Quý khách vui lòng ngồi đúng số ghế được cung cấp
    • Quý khách vui lòng tự bảo quản hành lý cá nhân, tư trang trong suốt chuyến đi
    • Quý khách vui lòng không làm những hành động nguy hiểm, gây hại cho bản thân và người khác trong suốt chuyến đi. Các gia đình có trẻ em đi kèm vui lòng quan sát và giữ bé cẩn thận.
    • Quý khách vui lòng tuân thủ quy định tại các điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng và các quy định phòng dịch.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ đặt tour một cách nhanh chóng, dễ dàng với chi phí tiết kiệm nhất. Divuitravel tự hào là đơn vị lữ hành cung cấp các sản phẩm tour du lịch trong nước trọn gói an toàn với giá tốt nhất hiện nay.

    Lịch Trình

    Ngày 1: Hà Nội – Singapore

    04h00: Xe và hướng dẫn viên đưa du khách ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Singapore. Quý khách dùng bữa trưa trên máy bay và nhận đồ uống như: Rượu, bia, nước ngọt…Quý khách có thể tự do trải nghiệm dịch vụ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines trên các cabin.

    11h55: Đến sân bay quốc tế Changi – Singapore, nơi đây được mệnh danh là sân bay tốt nhất thế giới với 6 vườn bách thảo, cơ sở vật chất sân bay hoàn chỉnh, phòng ca nhạc, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khách sạn, khu mua sắm và các tiện ích dịch vụ khác.

    tour-singapore-tu-ha-noi-9

    Sau khi xong thủ tục nhập cảnh, hướng dẫn viên và xe của công ty du lịch địa phương đón và đưa quý khách vào trung tâm thành phố.

    Sau đó du khách trong tour Singapore từ Hà Nội đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước Singapore xinh đẹp. Điểm qua những công trình kiến ​​trúc tiêu biểu như:

    • Nhà Quốc hội – The Houses of Parliament.
    • Nhà hát Victoria – Tâm điểm biểu diễn nghệ thuật ở đảo quốc sư tử từ thời thuộc địa.
    • Nhà hát Esplanade – Là nhà hát hiện đại nhất Singapore. Đây cũng là một biểu tượng kiến ​​trúc và là trung tâm biểu diễn nghệ thuật văn hóa đẳng cấp thế giới.
    • Tham quan công viên Merlion và chụp ảnh.

    tour-singapore-tu-ha-noi-10

    18h30: Du khách trong tour Singapore từ Hà Nội ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn Grand Chancellor 3 * hoặc khách sạn Grand Mercure Steven 4 *.

    Tour Đêm: Quý khách có thể tham gia tour đêm “Singapore Night” đầy thú vị và sáng tạo cùng hướng dẫn viên địa phương (chi phí tự túc).

    tour-singapore-tu-ha-noi-11

    Ngày 2: TP Singapore, đảo Sentosa – Spectra Show

    Sáng: Thưởng thức bữa sáng tự chọn tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách dạo quanh các điểm du lịch nổi tiếng trên đất nước Singapore xinh đẹp.

    • Chùa Răng Phật – Nằm trong khu phố Tàu lịch sử, khám phá nội thất tinh xảo của bảo tàng cũng như các cuộc triển lãm toàn diện về nghệ thuật và lịch sử phật giáo kể câu chuyện về văn hóa đã thay đổi như thế nào qua hàng nghìn năm.
    • Marina Barrage – Được biết đến trên toàn thế giới như một kiệt tác khổng lồ về khả năng biến đổi thiên nhiên của con người, là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo đáng để chiêm ngưỡng.

    tour-singapore-tu-ha-noi-12

    Sau đó tham quan và mua sắm tại các cửa hàng giới thiệu và bán các sản phẩm địa phương.

    Trưa: Du khách trưa tại nhà hàng.

    Buổi chiều, đoàn tiếp tục khám phá hòn đảo du lịch nổi tiếng Sentosa – hòn đảo nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á và tham quan những điều thú vị khác:

    • Ghé thăm Resorts World Sentosa, một trung tâm giải trí ấn tượng với các công viên tự nhiên, khu di sản, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và công viên giải trí.
    • Ghé thăm Madame Tussauds + Live Image Singapore – chuyến tham quan 2 trong 1 đến bảo tàng Sáp và bảo tàng lịch sử Singapore.

    Tối: Ăn bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn xem chương trình biểu diễn nhạc nước Spectra Show tại Marina Bay Sands – âm nhạc, đèn, ánh sáng và nước hòa quyện vào nhau, bạn sẽ khám phá một thế giới đầy màu sắc của “phép thuật” thông qua sự kết hợp thú vị giữa âm thanh, ánh sáng và nước. Sau đó nghỉ đêm tại khách sạn Grand Chancellor 3 * hoặc khách sạn Grand Mercure Steven 4 *.

    Ngày 3: Singapore – Garden By The Bay

    Sáng: Khách du lịch sẽ ăn sáng tại khách sạn sau đó xe và hướng dẫn viên tiếp tục tham quan khu vườn sinh thái Gardens by the Bay đặc biệt – nằm trong dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore, được thiết kế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và luôn xanh mát.

    Trưa: Quý khách có thể thưởng thức bữa trưa lẩu nướng tại nhà hàng.

    Tối: Du khách sẽ ăn bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách tự do khám phá Singapore vào buổi tối.

    tour-singapore-tu-ha-noi-13

    Ngày 4: Singapore – Hà Nội

    07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó tham quan thác Jewel khổng lồ tại sân bay Changi. Tiếp theo đoàn khởi hành ra sân bay quốc tế Changi Singapore làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội và ăn trưa trên máy bay.

    15h25: Đến sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh Việt Nam và lấy hành lý cá nhân. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu, chia tay quý khách và hẹn gặp lại bạn trong chuyến đi tiếp theo.

    Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin về chuyến tour Singapore từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm chi tiết nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ đem lại cho bạn những hiểu biết và kinh nghiệm để có chuyến đi trọn vẹn với kỉ niệm khó quên nhất trong tương lai.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Singapore từ Hà Nội 4 Ngày 3 Đêm Trọn Gói Giá Tốt Hè 2022”

    DMCA.com Protection Status