Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Hàng tuần

Thời gian

3 ngày 2 đêm

Lịch trình

TPHCM - Quy Nhơn - TPHCM

Vận chuyển

Máy bay - Xe du lịch

2,999,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    Thành phố Quy Nhơn đang dần trở thành địa điểm du lịch được nhiều người tìm đến khám phá bởi nơi đây giàu văn hóa, lịch sử và còn nhiều cảnh quan nguyên sơ, hoang sơ. Hơn thế nữa, khi đi tour Quy Nhơn bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những địa danh độc đáo và nếm thử những món ăn đặc sản ngon, bổ, hợp túi tiền. Hãy để tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm đưa bạn vào một chuyến đi cực kỳ thú vị.

    Một số địa điểm nổi bật trong tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-1

    Quy Nhơn là một địa điểm du lịch mới được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nơi đây nhanh chóng hút khách, đặc biệt là giới trẻ. Quy Nhơn, Bình Định không có nhiều cảnh quan, khu vui chơi do con người tạo ra. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và không khí trong lành nên được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là một số địa điểm để các bạn tham khảo cho chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm của mình.

    Chùa Thiên Hưng

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-2

    Đây là ngôi chùa cổ nổi tiếng và đẹp nhất tỉnh Bình Định. Đây là một trung tâm Phật giáo được xây dựng nguy nga, tráng lệ. Chúng được kết hợp với một cảnh quan thiên nhiên hài hòa và trong lành, thanh tịnh. Những vị khách đến đây như trút bỏ được mọi muộn phiền, tìm về chốn bình yên trên mảnh đất Phật giáo.

    Tham Khảo: Tour Quy Nhơn 1 Ngày Trọn Gói, Cực Chi Tiết

    Khu du lịch Ghềnh Ráng

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-3

    Địa điểm này nằm ở số 3 đường Hàn Mặc Tử, một địa điểm du lịch không thể không nhắc đến khi tới tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. Người dân địa phương thường đưa gia đình đến đây vào cuối tuần. Một đặc điểm ở đây là nhóm bãi đá liền kề và nhóm bãi đá tập trung trên đường cong của eo biển Xuân Vân.

    Đây là khu du lịch đầu tiên ở Quy Nhơn được Bộ Văn hóa – Thông tin đưa vào danh sách di tích cấp quốc gia. Núi xanh soi bóng trên nền biển xanh, nhờ vẻ đẹp độc đáo của Ghềnh Ráng Tiên Sa luôn thu hút du khách khi đến với Quy Nhơn, Bình Định.

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-4

    Ghềnh Ráng là nơi thường xuất hiện các nàng tiên trong truyền thuyết. Theo truyền thuyết, đây là nơi gặp gỡ của các đôi uyên ương vì quyền lực mà không nên được nghĩa vợ chồng khi còn sống ở dương gian. Họ phải thoát tục thành tiên mới đến được bên nhau.

    Bãi Kỳ Co

    Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách Quy Nhơn khoảng 20 km. Là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn hay còn được mệnh danh là “Thiên đường biển đảo” không thể bỏ qua. Những bãi biển ở đây rất đẹp, ngay khi đặt chân lên đảo sẽ thấy bãi cát vàng trải dài dưới dãy núi đá cao chót vót. Có những tảng đá đủ kiểu dáng, kích thước khác nhau trải dài vô tận, những vách đá cheo leo vươn thẳng ra biển tạo nên khung cảnh hùng vĩ, bất tận nên thơ.

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-5

    Nước biển ở đây có hai màu rõ rệt, gần bờ có màu xanh trong vắt nhìn thấy tận đáy, xa dần nước biển trở nên xanh thẫm, tựa như một dải lụa quyến rũ. Làn nước trong mát lạnh là nơi lý tưởng để bơi lội, vui đùa trên những con sóng hoặc ngâm mình trong các hồ bơi tự nhiên cạnh bãi biển, nơi nước chạm vào các vách đá lõm tạo thành.

    Đến với các điểm du lịch tại đảo Kỳ Co Quy Nhơn, ngoài tắm biển, chụp ảnh còn có nhiều trò chơi giải trí như: dạo biển, lặn ngắm san hô, mô tô nước, cano kéo dù bay,… Hãy khám phá thêm những dịch vụ trò chơi đầy thú vị khi đến nơi đây nhé!

    Book ngay tour Kỳ Co Eo Gió Quy Nhơn tại https://divuitravel.com/tour-ky-co-eo-gio-1/

    Khu dã ngoại Trung Lương

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-6

    Khu dã ngoại Trung Lương cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm về phía đông đường ĐT 639, thôn Trung Lương, thị trấn Cát Tiến, huyện Phú Cát. Ngay từ những ngày đầu mở cửa công viên đã có rất nhiều du khách đến đây vui chơi và cùng nhau tận hưởng không khí yên bình.

    Nét mới mẻ của khu dã ngoại Trung Lương Quy Nhơn là vui chơi, ca hát, đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng… Đến đây, bạn nên thuê lều cắm trại, ở trong những chiếc lều xanh đỏ được gần gũi với thiên nhiên, những hàng ghế dài đầy màu sắc mang đến tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Nắng vàng, cỏ xanh như ngọc, xung quanh có nhiều tảng đá vôi lớn, cùng không khí trong lành từ vùng đất thoáng đãng mát mẻ, trong lành sẽ khiến bạn muốn ở đây hàng giờ liền.

    Từ khu dã ngoại đi theo con đường lát đá tuyệt đẹp là đến bãi biển Trung Lương phía bên dưới, bờ biển trải dài với cát trắng mịn và làn nước trong xanh.

    Gành Đá Đĩa

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-7

    Ghềnh Đá Đĩa là một điểm du lịch nổi tiếng thuộc thị trấn An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên khoảng 35km và cách thành phố Quy Nhơn khoảng 70 km. Ghềnh Đá Đĩa được biết đến như một tuyệt tác thiên nhiên của đại dương Việt Nam, đặc biệt là ở tỉnh Phú Yên.

    Bất cứ ai đến Ghềnh Đá Đĩa đều không giấu được sự ngạc nhiên, kinh ngạc và thích thú khi nhìn thấy vô số vách đá được xếp thành hàng phức tạp, như thể có bàn tay ai đó nhào nặn tạo thành một bãi đá có diện tích là 2 km vuông. Nhưng sự thật những tảng đá này hoàn toàn do tự nhiên tạo ra và không hề bị con người tác động vào bất cứ hình thức nào.

    Vẻ đẹp của ghềnh đá tô điểm cho bầu trời trong xanh, nắng vàng, biển trong xanh và những con sóng vỗ bờ đá để lại trong mắt du khách cảm giác vô cùng thỏa mãn và hài lòng với chuyến đi này với thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ lòng người.

    Một số lưu ý khi tham gia tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-8

    Bạn nên đến Quy Nhơn hàng năm vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 vì thời tiết ở Quy Nhơn khá ổn định thích hợp cho việc du lịch, các tháng còn lại thường xuyên có bão lũ lụt.

    Trước tiên, bạn nên lên mạng để tìm hiểu về giọng nói và ngôn ngữ địa phương. Vì khi đến đây, người dân ở đây nói hơi khó nghe và dùng nhiều từ địa phương mà những người nơi khác đến sẽ không hiểu họ nói gì.

    Khi tắm biển, bạn nên chọn nơi có nhiều người, hoặc nơi dán biển báo không có xuất hiện cá mập thì mới tắm được, vì cá mập thỉnh thoảng mới xuất hiện ở vùng biển này.

    Khoảng 10 giờ tối, thành phố chìm trong giấc ngủ. Những khu vui chơi sầm uất nhất thành phố là khu siêu thị Coop Mart và khu phố ẩm thực trên đường Xuân Điều. Đến đây nhậu tới bến thì trả tiền vẫn quá rẻ so với những gì bạn vừa thưởng thức.

    Các chính sách của tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

    Chính sách trẻ em

    Giá vé dành cho trẻ em:

    • Trẻ em dưới hoặc bằng 5 tuổi: Miễn phí (Lưu ý: Một người lớn kèm một trẻ em, người lớn đi kèm tự chi trả các chi phí tham quan, phụ phí giường phụ (nếu có))
    • Trẻ em từ 6 đến 10 tuổi: 70% giá tour
    • Trẻ em lớn hơn 10 tuổi: 100% giá tour với các tiêu chuẩn như người lớn

    Lưu ý:

    • Đối với trẻ em dưới 10 tuổi: Một người lớn kèm 1 trẻ em
    • Đối với trẻ em nhỏ hơn hoặc bằng 5 tuổi: Người lớn đi kèm tự chi trả các chi phí tham quan, phụ phí giường phụ (nếu có).
    • Đối với trẻ em từ 6 đến 10 tuổi: Giá tour bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi, phòng ngủ chung với gia đình và vé tham quan các địa điểm du lịch.

    Chính sách hủy tour

    Về phí hủy tour:

    • Hủy tour sau khi đăng ký (chưa cọc): Không mất phí hủy tour
    • Hủy tour ngay sau khi đặt cọc/thanh toán hoặc trước ngày khởi hành 15 ngày: Phí hủy 20% giá tour
    • Hủy tour trước ngày khởi hành 10 ngày: Phí hủy 50% giá tour
    • Hủy tour trước ngày khởi hành 7 ngày: Phí hủy 70% giá tour
    • Hủy tour trước ngày khởi hành 5 ngày: Phí hủy 100% giá tour

    Lưu ý:

    • Việc hủy tour phải được thông báo trực tiếp với đơn vị lữ hành qua email, điện thoại và phải được công ty xác nhận.
    • Đối với các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tour sẽ được bảo lưu hoặc hoàn trả các cho du khách tùy theo điều kiện thực tế khi khách hàng cung cấp đủ giấy tờ chứng minh.
    • Thời gian đặt cọc, thanh toán, hủy tour, dời tour, bảo lưu tour: Tất cả các ngày trừ thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ

    BOOK TOUR SỚM NHẬN GIÁ TỐT:

    Lịch Trình

    Dưới đây là những chia sẻ thông tin về tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm giúp các có một chuyến đi thú vị và đi đến được những nơi du lịch đẹp.

    Ngày 1: TPHCM – Bình Định – Chùa Thiên Hưng – Kdl Ghềnh Ráng

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-9

    Buổi sáng: Làm thủ tục trước khi bay từ TP HCM tại Sân bay Tân Sơn Nhất bay về trung tâm thành phố Quy Nhơn.

    • Khi bay từ tp HCM đến sân bay Phú Cát, quý khách kiểm tra hành lý, bắt đầu chuyến du lịch Quy Nhơn với tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng ( đối với chuyến bay sớm).
    • Sau đó, quay trở lại trung tâm Quy Nhơn, tham quan Chùa Thiên Hưng

    Buổi Trưa: Xe đưa đoàn đi dùng bữa tại Nhà hàng, sau khi ăn xong thì về khách sạn nghỉ ngơi.

    Buổi chiều: Tham quan một số địa điểm nổi bật trong thành phố Quy Nhơn như:

    • Khu du lịch Ghềnh Ráng
    • Viếng mộ thi sĩ tài hoa nhưng bất hạnh Hàn Mặc Tử, chiêm ngưỡng nghệ thuật bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn
    • Thăm Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng, cảm nhận viên đá kỳ diệu khi bước chân lên những phiến đá bằng đôi chân trần, nhẵn nhụi như những quả trứng khổng lồ, xếp chồng lên nhau trên bãi biển.

    Buổi tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau khi ăn xong sẽ về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày hôm sau đi tiếp tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

    Ngày 2: Quy Nhơn – Bãi Kỳ Co – Eo Gió – khu dã ngoại Trung Lương

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-10

    Buổi sáng: Đến quán bánh hỏi cháo lòng Hồng Thạnh địa chỉ 22 Phan Bội Châu ăn rồi tự do khám phá Kỳ Co – Eo Gió.

    Buổi trưa: Khám phá đầm Kỳ Co – Eo Gió – Thị Nại. Ăn hải sản tại nhà hàng hải sản ở đây.

    Buổi chiều:

    • Đầu giờ chiều: Tới khu dã ngoại Trung Lương, giá vé vào cổng chỉ 30k / người, vào đây tắm biển, chụp hình (có thể thuê lều cắm trại qua đêm tại đây, giá thuê lều cắm trại qua đêm 300k – 500k / 2 người, tùy trên loại lều).
    • Đến Cát Nhơn Lý chơi, sau đó về thành phố Quy Nhơn nghỉ ngơi, tắm rửa, sau đó tiếp tục ăn đặc sản Quy Nhơn.

    Buổi tối:

    Vào đêm thứ hai của chuyến du lịch tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm, sẽ đi ăn bánh phồng tôm, bánh canh và chè Nhớ. Địa chỉ như sau:

    • Chả ram tôm đất: Dùng bữa tại quán 47A1 Phan Đình Phùng, chuyên phục vụ các món nem, nem nướng và gỏi cuốn rất ngon.
    • Chè Nhớ: Quán rất nổi tiếng hãy đến ăn thử tại địa chỉ 134 đường Ngô Mây.

    Ngày 3: Nhà thờ Mằng Lăng – Ghềnh Đá Đĩa – Bãi Xép – TPHCM

    tour-quy-nhon-3-ngay-2-dem-11

    Buổi sáng: Đoàn sẽ đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng  như:

    • Nhà thờ Mằng Lăng: Một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam, kiến ​​trúc Gothic bổ sung cho kiến ​​trúc truyền thống.
    • Gành Đá Đĩa: Là biểu tượng của du lịch Phú Yên. Nơi này được biết đến với cái tên tổ ong bằng đá khổng lồ. Những khối đá lục giác liền nhau tạo thành một tuyệt tác của thiên nhiên.

    Buổi trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng và đi mua ít quà mang về

    Chiều: Khởi hành đến Bãi Xép nơi đóng phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nằm bên bờ biển vừa thơ mộng vừa lãng du.

    Tối: Xe đưa du khách dùng bữa tối tại nhà hàng ở thành phố Quy Nhơn. Sau đó đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về lại Tp.HCM.

    Kết thúc chuyến du lịch tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

    Trên đây là thông tin và lịch trình chi tiết của tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm theo kinh nghiệm thực tế của du khách. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm sắp tới thì đừng quên lưu lại những thông tin về địa điểm lưu trú tuyệt đẹp tại đây. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và ý nghĩa.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm Trọn Gói Giá Rẻ Chỉ Từ 2.999.000”

    DMCA.com Protection Status