[REVIEW] Top 8 Vườn Hoa Đà Lạt Với Không Gian Check In Siêu Đẹp

Vườn hoa Đà Lạt là điểm tham quan không thể bỏ qua của bất kỳ du khách nào khi tham gia tour du lịch Đà Lạt. Nếu bạn không thể ngắm nhìn vẻ đẹp của vô số loài hoa khi đến đây thì sẽ thật là thiếu sót. Trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá và điểm danh top 8 vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất được giới trẻ săn lùng hiện nay nhé.

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tổ 1, Trại Mát, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 18:00
  • Giá vé: 15.000 VND / người

vuon-hoa-da-lat-1

Vườn hoa Đà Lạt cẩm tú cầu là một trong những khu vườn hoa thành phố Đà Lạt đẹp nhất mà các tín đồ sống ảo không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm “Xứ sở sương mù” này. Đường đến với vườn hoa tương đối dễ đi, du khách sẽ không mất nhiều thời gian để đặt chân đến địa điểm cực hot này.

Vườn hoa Đà Lạt cẩm tú cầu rất rộng và được chia thành nhiều khu vực trồng hoa khác nhau. Trong số đó, khu vực phía trên gần cửa ra vào là khu vực được du khách yêu thích nhất. Mọi người thường chọn địa điểm đó để chụp ảnh cùng bạn bè và gia đình.

Khi tất cả những bông hoa cẩm tú cầu trong vườn đều nở rộ, chúng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp khiến những người yêu hoa không khỏi ngẩn ngơ vì say đắm. Mọi người có thể ngồi đó và ngắm nhìn một rừng hoa nở, khoe sắc, đung đưa trong gió và cảm thấy bình yên hơn.

vuon-hoa-da-lat-2

Ngoài việc chụp ảnh, ngắm hoa, du khách còn có thể nắm tay người thương, đi dạo trong vườn, hít thở không khí trong lành, cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc, yên bình khi đến với vườn hoa ở Đà Lạt này.

Có thể nói, vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng để bạn tham quan, dạo chơi, ngắm cảnh, chụp ảnh sống ảo,… cảm nhận rõ điều tuyệt vời nhất về thiên nhiên Đà Lạt.

Vườn hoa hồng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Ngõ 2, Đường Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt.
  • Giá vé: Miễn phí

Vườn hoa hồng Đà Lạt là một trong các nhà vườn trồng hoa ở Đà Lạt đẹp nhất mà ít người biết đến. Khu vườn khá rộng lớn, được trồng và quản lý bởi người dân địa phương – họ có 25 năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng trong giới bán hoa hồng Đà Lạt.

Đọc Thêm:   Review Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu | Điểm Ngắm Nhìn Thành Phố Siêu Đẹp

vuon-hoa-da-lat-3

Tại vườn hồng Đà Lạt có hơn 350 loại hoa hồng khác nhau. Tiêu biểu nhất có thể kể đến hoa hồng Otto có màu hồng và hương thơm dịu của Nhật, các giống hồng leo, hồng bụi, hồng Rouge Royal có màu đỏ kiêu sa của Pháp…

Đến với vườn hồng Đà Lạt, du khách đi du lịch Đà Lạt có thể dạo quanh ngắm hoa và chụp ảnh miễn phí. Quý khách có nhu cầu mua hoa tại vườn có thể thỏa thuận giá cả và phương thức vận chuyển với chủ vườn. Một bó hoa hồng lớn ở đây thường có giá từ 200.000 đồng – 1.000.000 đồng (tùy loại hoa).

Đặc biệt, vườn hồng Đà Lạt mở cửa quanh năm, du khách cùng người thân, bạn bè có thể đến đây bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, không nên đến đây vào sáng sớm hoặc tối muộn vì vừa không thưởng thức được hết vẻ đẹp của hoa, vừa ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của chủ vườn.

Vườn hoa bất tử Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tổ 19, Thác Prenn, P. 3, TP. Đà Lạt.
  • Giá vé: Miễn phí

vuon-hoa-da-lat-4

Vườn hoa bất tử Đà Lạt là vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân khi đến với “xứ sở sương mù”. Diện tích của vườn hoa tương đối rộng, chỉ trồng một loài hoa bất tử nhưng lại mang đến cảm giác thơ mộng hiếm có.

Hoa bất tử ở khu vườn hoa Đà Lạt có nhiều màu sắc đa dạng. Từ sắc đỏ sang trọng, sắc trắng tinh khôi đến hồng nồng nàn, vàng rực rỡ đều có đủ cả. Mỗi màu sắc trên hoa đều mang một vẻ đẹp và sức hấp dẫn riêng, khiến du khách không khỏi trầm trồ mỗi khi ghé thăm.

Vườn hoa lavender Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu du lịch Lavender Đà Lạt, số 1 Đ. Hoa Hoàng Anh, KDL Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 17:00
  • Giá vé: 50.000 VNĐ / người

vuon-hoa-da-lat-5

Hoa lavender là một loài hoa quý phái có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải. Hoa có mùi thơm nồng nhưng rất dễ chịu và thường được mọi người mua về để làm đẹp, trưng bày. Ở Đà Lạt, hoa được trồng ở hai cánh đồng, trong đó ấn tượng nhất là hồ Tuyền Lâm

Điểm cộng lớn nhất của vườn hoa Đà Lạt Lavender là gần trung tâm Đà Lạt, giao thông đường bộ thuận tiện, giúp du khách tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển. Nhờ vậy, cũng có nhiều thời gian hơn để dạo quanh khu vườn, ngắm cảnh hay chụp ảnh.

Đọc Thêm:   Review Chi Tiết Khu Du Lịch Cửa Biển Quy Nhơn Cho Bạn Tham Khảo

Lần đầu tiên đặt chân đến vườn hoa Đà Lạt Lavender cảm giác vô cùng tuyệt vời. Hoa ở đây được trồng thành luống, khi nở rộ tạo thành một cánh đồng tím mộng mơ khiến ai đến đây cũng chẳng muốn rời.

vuon-hoa-da-lat-6

Nhiều người chọn vườn hoa Đà Lạt này là địa điểm chụp ảnh cưới vì thích vẻ đẹp của vườn hoa Lavender, muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời người. Những bông hoa oải hương giúp bộ ảnh cưới thêm lung linh và thơ mộng.

Mùa đẹp nhất của vườn hoa oải hương là vào khoảng tháng 6 đến tháng 7, khi hoa nở rộ, mang đến cho du khách những trải nghiệm tham quan tuyệt vời nhất. Và lúc này thời tiết cũng rất trong lành, thích hợp cho mọi hoạt động tham quan, chụp ảnh.

Vườn hoa khổng tú cầu Đà Lạt

  • Địa chỉ: Huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt
  • Giá vé: Miễn phí

vuon-hoa-da-lat-7

Vườn hoa Đà Lạt khổng tú cầu ở huyện Lạc Dương là một trong những vườn hoa Đà Lạt nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm. Nơi này có vẻ đẹp chắc chắn sẽ thổi hồn bạn, những bông hoa màu xanh tím tuyệt đẹp sẽ cho bạn những bức ảnh “sống ảo” lung linh. Vườn hoa khổng tú cầu rực rỡ sắc màu là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Vườn hoa Vạn Thành – Vườn hoa Đà Lạt nổi tiếng

  • Địa chỉ: Số 40, Đ. Vạn Thánh, P. 5, TP. Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 17:00
  • Giá vé: 40.000đ / người

Nhắc đến các vườn hoa Đà Lạt xinh đẹp thì vườn hoa Vạn Thành là một cái tên quen thuộc. Có diện tích hơn 200 ha, nơi đây là một trong những nơi có truyền thống trồng hoa lâu đời và nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt. Nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam cũng không xa lạ với cái tên này.

vuon-hoa-da-lat-8

Vườn hoa ở Đà Lạt Vạn Thành hấp dẫn du khách với những khu vườn đầy các loại hoa đẹp. Điển hình có thể kể đến như hoa Lily, hoa đồng tiền, hồng, hoa Thu Hải Đường, hoa Cẩm Chướng,… Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng, tạo thành một bức tranh muôn màu khiến du khách mê mẩn mỗi khi ghé thăm.

Bước vào vườn hoa Đà Lạt Vạn Thành này, du khách sẽ không khỏi sửng sốt trước vẻ đẹp của những bông hoa khoe sắc. Chúng xóa tan mọi mệt mỏi, buồn phiền của cuộc sống và mang lại cho chúng ta niềm vui, sự bình yên trong tâm hồn.

Đọc Thêm:   Top 10+ Resort Vũng Tàu Giá Tốt View Đẹp Gần Biển Đẳng Cấp

Mọi người đến với vườn hoa thành phố Đà Lạt Vạn Thành có thể tản bộ trên những con đường trải đầy hoa, hay ngồi trong góc và thưởng thức vẻ đẹp dịu dàng của hoa. Hay nói một cách đơn giản hơn, bạn có thể chọn một góc phù hợp để chụp những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng cùng bạn bè, người thân và đăng lên facebook, instagram.

Vườn hoa hướng dương Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tu Tra, H. Đơn Dương, TP. Đà Lạt.
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ làm việc: 07:30 – 17:00

vuon-hoa-da-lat-9

Đà Lạt có vườn hoa hướng dương nổi như cồn, nằm trong khuôn viên nhà máy sữa Dalat Milk, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15 cây số. Nhiều người đến Đà Lạt chỉ để ngắm các vườn hoa hướng dương, thế mới biết sức hút của loài hoa này mạnh đến mức nào. Ngay từ khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị thổi bay bởi biển hoa vàng rực. Những bông hoa đang nở hết cỡ, vươn mình nghiêng về phía mặt trời.

Nếu bạn muốn đến đây để ngắm hoa hướng dương, hãy đến vào đầu mùa xuân khi hoa hướng dương nở. Để tìm được những bức ảnh đẹp nhất về vườn hoa hướng dương này, bạn có thể đến vào khoảng thời gian từ 7-8 giờ sáng đến 3-5 giờ chiều.

Vườn hoa sao nhái Đà Lạt

  • Địa chỉ: Trang trại bò sữa Đà Lạt Milk
  • Giá vé: Miễn phí

vuon-hoa-da-lat-10

Hoa sao nhái hay còn gọi là hoa bướm là một trong số ít loài hoa có vẻ đẹp dịu dàng và thanh tú. Với nhiều người thích vẻ đẹp dịu dàng thì vườn sao nhái Đà Lạt là địa điểm không thể bỏ qua.

Để đến được các nhà vườn trồng hoa ở Đà Lạt, bạn cần đi bộ khoảng 6 km từ ngã ba Bồng Lai đến với trang trại bò sữa DaLat Milk. Đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian lãng mạn của Đà Lạt milk và đắm mình trong những cánh đồng hoa tuyệt đẹp.

Trên đây là top 8 vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất, thoải mái check in sống ảo. Nếu có dịp đến với Đà Lạt, đừng quên ghé thăm các khu vườn hoa siêu đẹp này để lưu lại những bức ảnh đẹp đáng nhớ nhé! DivuiTravel tự hào là đơn vị lữ hành cung cấp các dịch vụ du lịch, các tour du lịch đến nhiều điểm đến HOT nhất hiện tại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lên kế hoạch cho chuyến hành trình tiếp theo của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
DMCA.com Protection Status