Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Hàng tuần

Thời gian

2 ngày 1 đêm

Lịch trình

TPHCM - Cần Giờ - TPHCM

Vận chuyển

Xe du lịch

2,399,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    Tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên tại một vùng đất quen mà lạ, nằm sát ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể dành trọn 2 ngày nghỉ cuối tuần để khám phá vẻ đẹp của Cần Giờ. Dưới đây là gợi lý lịch trình tour du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm cực kỳ tiết kiệm với nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn.

    Tổng quan hành trình tour Cần Giờ

    Địa điểm nổi bật: Khu du lịch Vàm Sát – Sân Chim –  Đảo Khỉ – …

    Thời gian: 2 ngày 1 đêm

    Phương tiện di chuyển: Xe du lịch

    Số lượng khách: 20 – 25 khách

    Giá vé (đã bao gồm VAT): 2.399.000

    Các địa điểm nổi bật trong tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm

    Khu du lịch Vàm Sát

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-1

    Tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm sẽ tham quan khu du lịch Vàm Sát nằm tại Xã Lý Nhơn thuộc huyện Cần Giờ, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km, được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trốn nắng, thư giãn vào dịp cuối tuần.

    Vàm Sát đã được WTO công nhận là khu du lịch sinh thái bền vững nhất trên thế giới tại Việt Nam. Vàm Sát có một môi trường tự nhiên đẹp tuyệt vời tranh vẽ với những dòng sông trong xanh điểm xuyết những đàn chim nhiều màu sắc. Bước vào trong, du khách sẽ thấy những đàn dơi treo mình trên những chiếc lá và những động thực vật thú vị khác

    Đến đây du khách sẽ khám phá nhiều rừng ngập mặn, câu cua giải trí, Khu bảo tồn dơi, chinh phục tháp Tang Bồng cao 25m, thăm sân chim và đi bộ xuyên qua những con đường mòn trong rừng độc đáo, tham quan rừng tự nhiên trên cầu treo, … và thưởng thức nhiều món ngon.

    Đầm Dơi

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-2

    Tham gia tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm bạn sẽ được tham quan Đầm Dơi. Đầm Dơi là một trong những khu vực hấp dẫn nhất của Vàm Sát, nơi bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đàn dơi vốn ít tiếp xúc với con người. Dơi đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thức ăn tự nhiên, săn mồi côn trùng và giúp hoa thụ phấn bằng cách hút mật hoa và phát tán phấn hoa.

    Bạn sẽ bắt gặp những con dơi đang treo ngược mình trên cành cao gặp tiếng động lạ, chúng vội vàng tìm nơi ẩn nấp.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-3

    Ở đầm dơi, ngoài việc quan sát tập quán sinh sống của loài vật này, bạn còn có thể thử tài khéo léo của mình bằng câu cua. Những con cua trong hốc cây trông to và béo ngậy, bắt cua không khó chút nào, nhưng nếu không kiên nhẫn và khéo léo thì rất khó để bắt được cua và ăn được một bữa cua ngon.

    Khi vào tham quan hồ Dơi, bạn nhớ giữ yên tĩnh không ồn ào, vì ban ngày là thời gian dơi ngủ và phục hồi sức khỏe sau một đêm săn mồi mệt mỏi. Dơi ngủ thành đàn, treo ngược trên cành Dơi mẹ ngủ trên tay dơi con, cả đàn rúc vào cành cây để giữ ấm, bảo vệ nhau, nhắc nhở nhau khi gặp nguy hiểm.

    Đầm cá sấu

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-4

    Tại khu du lịch Vàm Sát trong tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội được sờ tận tay và thử cảm giác mạnh với trò câu cá sấu. Những chú cá sấu mạnh mẽ, hung tợn nhưng rất khéo léo di chuyển nhẹ nhàng trong đầm. Nhưng khi bạn buông mồi, chúng sẽ thò bộ hàm khỏe mạnh ra để cắn mồi. Đôi tay của bạn sẽ phải chống chọi với sức mạnh của những con thú dữ đang lăn lộn để cắn sé con mồi.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-5

    Số lượng cá sấu được bảo tồn trong đầm khoảng 40 con, khi đánh bắt sẽ đứng trên thuyền được che bằng lưới thép B40, độ cao, độ an toàn rất cao, thuyền luôn rộng và làm bằng vật liệu bền và rất khó để thuyền bị lật.

    Sân chim tự nhiên

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-6

    Trong khu du lịch Vàm Sát được quy hoạch một sân chim tự nhiên rất lớn, với 30 loài chim, trong đó có một số loài đặc trưng như: cò trắng, vạc, cồng cộc, cò đất, nhạn, diệc, giang mai…… và trông từ xa bạn có thể nghe thấy tiếng chim kêu từ vườn chim, tiếng cò, vạc và đủ thứ tiếng khiến bất cứ ai cũng phải tò mò muốn tận mắt chứng kiến. Quy hoạch tổng thể của sân chim tương đối lớn, khu trung tâm gần 200 ha, khu ngoài khoảng 500 ha.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-7

    Nguồn thức ăn ở đây vô cùng phong phú và dồi dào, giúp thu hút những đàn chim yến đến sinh sống và kiếm ăn. Ngoài ra, để làm phong phú thêm loài chim và tăng số lượng đàn, Ban quản lý Vàm Sát chủ động cung cấp thức ăn ưu tiên cho chim. Ghé thăm Vàm Sát hàng năm từ tháng 4 đến tháng 10, bạn sẽ được chào đón với khung cảnh tuyệt vời không đâu sánh bằng, nơi bầu trời được bao phủ bởi những cánh chim nhiều màu sắc và những tổ chim không ngừng hót líu lo.

    Đảo khỉ – Địa điểm du lịch Cần Giờ thu hút

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-8

    Đảo Khỉ là một điểm đến thú vị và du khách nên check in khi đến tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm. Vì nơi đây có nhiều khỉ nên được gọi là Đảo Khỉ với hơn 1000 loại khỉ khác nhau. Vé vào cửa là 30k vào ngày thường và 35k vào cuối tuần.

    Khi đến thăm, bạn cần lưu ý về đồ dùng cá nhân, điện thoại di động và túi xách của mình. Những chú khỉ ở đây thực sự rất dễ thương, nhưng cũng rất dũng cảm và tinh nghịch. Nếu bạn không cẩn thận, chúng sẽ lấy đồ của bạn và nhảy lên ngọn cây cao. Nhiều du khách dở khóc dở cười khi hành lý bị mất trộm, không biết trách ai.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-9

    Ngoài tham quan và xem khỉ, du khách còn có thể thưởng thức xiếc khỉ, xiếc cá voi,… khi du lịch tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm.

    Lịch Trình Chi Tiết

    Ngày 1: Lịch trình từ Sài Gòn – Cần Giờ

    Buổi Sáng

    Lúc 08:00 sáng xe du lịch tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại khách sạn đưa đoàn đi đến Cần Giờ. Bắt đầu chuyến du lịch Tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm đầy thú vị.

    Đến chân cầu Dần Xây, bạn sẽ được khám phá khu du lịch Vàm Sát bằng ca nô. Bạn có thể mua tour đi ca nô Vàm Sát với giá 480.000 đồng / người, hoặc thuê ca nô với giá khoảng 400.000 đồng / người cho tối đa 8 người. Trong chuyến du lịch Vàm Sát, bạn sẽ dừng chân tại Sân Chim và Đầm Dơi để tham quan nhiều loại động thực vật rất thú vị.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-10

    Tiếp theo bạn sẽ Chinh phục tháp Tang Bồng cao 25m và ngắm toàn cảnh rừng ngập mặn Cần Giờ. Đây là một địa điểm ưa thích của những du khách ưa thích độ cao và thích sự mạo hiểm khi du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm. Ngoài ra địa điểm này còn là nơi check in cực thú vị của các bạn trẻ. Chỉ cần đưa máy ảnh ra là các bạn đã có những bộ ảnh đẹp.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-11

    Đi Thuyền Câu Cá Sấu: Tại khu du lịch Vàm Sát, bạn sẽ có cơ hội được tận tay và thử cảm giác mạnh với trò câu cá sấu. Đây không phải game mô phỏng mà là câu cá sấu thật, với những chú cá sấu mạnh mẽ, hung tợn di chuyển nhẹ nhàng trong đầm. Nhưng khi bạn thả mồi, chúng sẽ đưa bộ hàm khỏe mạnh ra để cắn.

    Khám đầm dơi tự nhiên và quý khách có thể câu cua giải trí.

    Buổi Chiều

    Quý khách ăn trưa và nghỉ ngơi để lấy sức đi tham quan vào buổi chiều

    Đến 15h30 quý khách tiếp tục tham quan Lăng Ông Thủy Tướng, biểu tượng của ngư dân Huyện Cần Giờ. Đây là điểm tham quan không thể thiếu đối với du khách khi về đây. Nơi đây hiện đang lưu giữ bộ xương của Đức Ngài Cá Ông dài tới 12 mét. Ngoài ra, bạn sẽ được nghe giới thiệu về phong tục tập quán và các công cụ đánh bắt của ngư dân vùng chài.

    Buổi tối

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-12

    Quý khách có thể lựa chọn những quán hải sản ngon và hấp dẫn ở Cần Giờ hoặc ra chợ tự tay chọn mua hải sản rồi nhờ người bán chế biến thành những món như nướng, rán, hấp,… Sau khi dùng bữa tối quý khách sẽ nghỉ đêm thư giãn tại Cần Giờ và chuẩn bị cho ngày tour Cần Giờ 2 ngày hôm sau.

    Ngày 2: Lịch trình Cần Giờ – Sài Gòn

    Quý khách sẽ dùng bữa ăn sáng tại khách sạn của mình

    Đến 8h00 Quý khách di chuyển đến tham quan Đảo Khỉ. Quý khách sẽ được tham quan Bảo tàng Cần Giờ và tham quan động vật hoang dã (đàn khỉ tự nhiên hơn 1000 con, khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà và một số loài động vật rừng ngập mặn khác).

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-13

    Giá vé 30.000 đồng / người và bạn sẽ như lạc vào thế giới dễ thương và lém lỉnh của những chú khỉ. Theo kinh nghiệm du lịch Cần Giờ được nhiều người chia sẻ thì mọi người nên cất kỹ đồ đạc, vì những chú khỉ nghịch ngợm sẽ giật mất đồ đạc của bạn.

    Quý khách được chèo thuyền đến rừng ngập mặn và căn cứ của Rừng Sác. Khu nhà hát Chiến khu rừng Sác ở Cần Giờ là di tích lịch sử cấp quốc gia, ghi lại quá khứ hào hùng của lực lượng đặc công Rừng Sác. Căn cứ được xây dựng, tái hiện lại bức tranh đầy đủ về cuộc sống và trận chiến của những người lính trong quá khứ.

    tour-can-gio-2-ngay-1-dem-14

    Ấn tượng nhất là những bức tượng sinh động mô tả hoạt động của các chiến sĩ Đặc công Rừng Sác như chưng cất nước ngọt từ nước mặn, họp bàn kế hoạch phục kích phá hầm chứa xăng Nhà Bè hay diệt các xấu dưới các con lạch …

    11h30: Sau khi tham quan buổi sáng quý khách sẽ nghỉ ngơi để dùng bữa trưa.

    12h00: Quý khách trả phòng và chuẩn bị đồ đạc khởi hành về Sài Gòn.

    Chuyến du lịch tour Cần Giờ 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, yên bình trong một không gian gần gũi với thiên nhiên, đồng thời nếm thử vô số món hải sản tươi ngon.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Cần Giờ 2 Ngày 1 Đêm Khám Phá Rừng Vàm Sát”

    DMCA.com Protection Status